CÁCH GIỮ “EO THON” CỦA PHỤ NỮ NHẬT BẢN !!

da346e93-3416-49c0-8bca-d97bb32a99b2  

Có được môt vòng eo thon luôn là điều chị em phụ nữ ao ước. Nhưng thay vì lựa chọn những phương pháp luyện tập phức tạp, bạn có thể áp dụng cách làm cực đơn giản này của người Nhật với hiệu quả tương đương.

Không tốn nhiều công sức, thời gian và tiền bạc, cách làm có phần “lạ lùng” này đã giúp cho rất nhiều phụ nữ Nhật Bản lấy lại được vóc dáng mơ ước của mình. Phương pháp này được tìm ra bởi Tiến sĩ Fukutsudzi. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu các cách giảm cân và những vấn đề liên quan tới bệnh xương khớp, ông cho rằng việc có mỡ thừa ở vùng bụng và eo là do ngồi, nằm không đúng tư thế, gây ảnh hưởng tới vùng hạ sườn và xương chậu.

Cách loại bỏ mỡ bụng đơn giản nhất chính là sửa lại tư thế của mình cho đúng phương pháp. Với kết quả thu được này, ông đã tìm ra cách điều chỉnh chỉ với một chiếc khăn. Nghiên cứu của ông đã được in thành sách và tiêu thụ được tới hơn 6 triệu bản.

unnamed (2)Cùng tham khảo cách thực hiện được chia sẻ theo trang vitalk:

– Lấy một chiếc khăn tắm dài khoảng 40cm, cuộn tròn lại sao cho đường kính khoảng 10cm. Dùng một chiếc dây nhỏ buộc cố định cuộn khăn lại.

– Nằm thẳng trên một mặt phẳng cố định, trên sàn hoặc trên thảm, tuyệt đối không nằm trên đệm.

– Đặt cuộn khăn phía dưới, tại vùng hõm nhất của lưng.

– Hai chân duỗi thẳng song song, hai mũi chân chạm vào nhau.

– Hai tay duỗi thẳng về phía trên đỉnh đầu, đặt sấp, hai ngón tay út chạm vào nhau.

– Trong khoảng 1-2 phút đầu tiên, nếu cảm thấy cơ bụng căng, nhức thì tức là bạn đã làm đúng và bài tập đang phát huy tác dụng.

– Giữ tư thế trong 5 phút. Sau đó bạn nằm nghiêng qua một bên, ngồi nghiêng dậy rồi sau đó mới hết sức từ từ đứng thẳng dậy.

– Nên thực hiện mỗi ngày 3 lần để đạt được hiệu quả nhanh nhất.

Đặt khăn dưới lưng phần eo.

unnamed (1)Cách làm này đều phù hợp với cả nam giới và nữ giới ở mọi độ tuổi, thậm chí phụ nữ sau sinh cũng có thể áp dụng bài tập để lấy lại vóc dáng thon gọn của mình. Tuy nhiên, có một số lưu ý khi bạn áp dụng phương pháp này:

– Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu bạn là người có vấn đề về cột sống và xương khớp.

– Nếu xuất hiện cảm giác căng tức khó chịu, bạn hãy chỉ tập trong 1-2 phút. Những lần sau đó thì bắt đầu tăng dần thời gian cho đến khi được 5 phút.

Và điều quan trọng là bạn nên kiên trì luyện tập đều đặn hàng ngày, nó không đòi hỏi bạn phải bỏ nhiều công sức và rất dễ thực hiện nên việc duy trì cũng không quá khó. Theo thời gian vóc dáng và sức khỏe của bạn sẽ có những cải thiện tích cực với phương pháp hữu hiệu này.

(THỦY TIÊN… sưu tâm & tổng hợp)

This entry was posted in * Sức Khỏe và Đời Sống, 8- Đời Sống. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s