VỢ TỐ CHỒNG BÁC SĨ (gốc Việt): “TIÊM THUỐC MÊ BỆNH NHÂN RỒI LÀM TRÒ BỈ ỔI” !!

Chris Phan's photo.

TIÊM THUỐC MÊ CHO NỮ BỆNH NHÂN, ĐỂ LÀM TRÒ “BỈ ỔI”,
MỘT TÊN BÁC SĨ GỐC VIỆT BỊ VỢ TỐ ĐẾN CẢNH SÁT…

(hồ sơ mở lại)

Tại thành phố Las Vegas, một bác sĩ bị bắt vì tội lạm dụng tình dục với ít nhất 11 nữ bệnh nhân sau khi bị người vợ tố cáo bác sĩ vì đã vô tình xem được Video chiếu trong computer của ông ta.

Trong video đã cho thấy, một người đàn ông mặc bộ đồ bác sĩ dang “làm tình” với những người phụ nữ không tự chủ được mình. Chính người vợ đã nói với cảnh sát bà đã nhận được giọng nói trong video chính là bác sĩ Binh Minh Chung.

Có một lần với một một nạn nhân, thiếu nữ 16 tuổi (đã có lần đến chỗ ông ta làm trị mụn da mặt), cô ta nói với cảnh sát, ông Chung đã đến nhà cô và chở cô ta lúc 10 giờ tối (vì ông làm cái hẹn cho cô ta), và khi ông ta tiêm cho cô tại phòng mạch, tức thì sau đó cô không có tự chủ được nữa..
Đến lúc cô tỉnh dậy, cô nói với cảnh sát là quần của cô bị tuột bị tuột ra từ lúc nào. và bác sĩ Chung nói với cô ta là vì cô bị phản ứng mạnh nên trong lúc điều trị… (cảnh sát tường thuật)

Hiện này ông bác sĩ gốc Việt này đang bị giam giữ, không cho đóng tiền thuế chân để tại ngoại điều tra…

Việt Star Media sẽ tiếp tục theo dõi để cập nhật tin tức cho độc giả!
(source from KTLA- 5 TV News)

——————————-
(English Version)

A Las Vegas doctor was arrested for allegedly sexual assaulting at least 11 patients after his wife went to police with a series of disturbing videos she found on his computer.
The videos appeared to show a man dressed in medical scrubs having sex with unconscious women. The wife told police she recognized the voice on the video as that of her husband, Dr. Binh Minh Chung.
One alleged victim, a 16-year-old girl being treated for acne, told police Chung picked her up at her home for a 10 p.m. appointment then gave her a shot at his office that caused her to lose consciousness.
When she woke up, she told police her pants were off. Chung told her she had a bad reaction to the acne treatment, police said.

Read KTLA’s story here: http://ktlane.ws

Chris Phan's photo.
Chris Phan's photo.
This entry was posted in 5- Tin Tức, Tin Tức - Cộng Đồng. Bookmark the permalink.

Leave a comment