PHỤ NỮ GỐC VIỆT BỊ BẮT và TRUY TỐ TÔI GIẾT CHỒNG !!

kimhoangphamlarocque

Một phụ nữ người Việt Nam sống trong vùng thủ đô Hoa Thịnh Đốn tại tiểu bang Virginia đã bị cảnh sát và truy tố tội sát nhân vào đầu tuần này. Nạn nhân chính là chồng của cô ta và từng bị bắn chết gần một năm trước đây.

Kim Hoang Pham LaRocque đã đăng bức hình một huy hiệu với chữ viết tắt tên Eric LaRocque với nội dung “Mãi mãi trong trái tim chúng tôi” trên Facebook vài ngày sau khi xác chồng cô được phát hiện tại tư gia ở Vienna ngày 31 tháng 7 năm ngoái.

3459893e00000578-0-image-m-12_1463600073669Một người sử dụng Facebook viết: “Kim, tôi nghe nói về sự mất mát khủng khiếp của bạn. Tôi thậm chí không thể tưởng tượng được những gì mà bạn đang trải qua. Tôi gửi đến bạn và gia đình bạn tất cả tình yêu và sự mạnh mẽ mà tôi có. Tôi hy vọng bạn biết có bao nhiêu sự ủng hộ mà thế giới này dành cho bạn và các con của bạn. Yêu thương bạn”. Tuy nhiên, theo Sở cảnh sát Quận Fairfax, một bồi thẩm đoàn đã truy tố cô Kimhoang hôm thứ Hai về tội giết người cấp độ 2 và sử dụng súng với mục đích gây tội ác.

Cô Kim bị bắt giữ khi vừa rời khỏi cơ quan Fannie May vào tối thứ Hai và đang bị tạm giam tại quận Fairfax. Cảnh sát buộc tội cô Kim giết người cấp độ 2 và dùng súng để phạm trọng tội. Hiện chưa rõ động cơ gây án của cô này.

Cả 2 vợ chồng ông Eric đều tốt nghiệp Đại học Công nghệ Virginia, ông Eric ra trường với tấm bằng kỹ sư. Họ kết hôn vào năm 2010 và có với nhau 2 đứa con 1 trai, 1 gái

(source from Washington Post/local section) / CHRIS PHAN… thực hiện

3459895100000578-0-image-a-16_1463600227712

This entry was posted in 5- Tin Tức, Tin Tức - Cộng Đồng. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

