BÁC SĨ… QUÊ TÔI !

Quỳnh Tô vừa tỉnh khỏi thuốc mê. Anh ta rên rỉ:

– Lạy Chúa, thế là xong rồi!

– Doanh (ngáo) đang nằm giường bênh cạnh, cười mỉa mai: Đừng tưởng bở. Họ đã để quên cả gạc trong bụng tôi và tôi đã bị mổ toang ra một lần nữa đấy!

– Phú (lín) nói trong uất ức: Còn với bụng tao thì một lần quên kéo, một lần quên chai cồn!

– Đúng lúc đó, bác sĩ phẫu thuật, người vừa mổ cho Quỳnh Tô gọi vọng xuống phòng: Có ai nhìn thấy cuốn “lưu bút” của tôi đâu không?

– Nghe xong. Quỳnh Tô ngói đầu lên vừa hỏi vừa mếu máo: “con bà nó! bác sĩ nào vừa mổ cho tao vậy?”

Doanh (ngáo) cười khì khì: Mày nghĩ lớp 9B mình có mấy đứa bác sĩ ???

(hết lời dẫn)

No automatic alt text available.

This entry was posted in 8- Đời Sống, CHUYỆN VUI. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

