CAMPUCHIA và VIETNAM ….

23890282979_42c52f2eed
CHUYỆN KHÓ CƯỜI…
 ông hoàng Sihanouk của Campuchia qua Việt Nam dự đại hội đảng do lãnh đạo Việt cộng mời… trong đại sảnh, ông cười vui thân thiện và chia sẻ:
– ‘ở Campuchia có 100 người thì hết 99 người ngu,
còn ở Việt nam 100 người thì hết 99 người khôn’
Mấy tên lãnh đạo Việt nam cười to, ngạo nghễ. bà chủ tịch quốc hội Kim Ngân cười té xuống ghế, xong đứng dậy phủi đít, miêng vẫn giữ nụ cười ngạo mạn:
– Đất nước tôi, nhờ đường lối của Bác và đảng thông minh lãnh đạo nên chúng tôi đã tiến lên xã hội chủ nghĩa lâu rồi. Đó là tại sao 99/100 người chúng tôi đều thông minh !!
ông hoàng Sihanouk gật đầu đồng ý, trước sự ngạo mạn của đám lãnh đạo Việt cộng cười nham nhỡ, khinh người. Ông buồn buồn:
– Dân tôi chỉ có một người khôn lãnh đạo 99 người dốt… buồn quá! không được như các anh, 99 người khôn lãnh đạo chỉ có một dốt thôi…
Đám lãnh đạo Việt công cười ầm lên… Ông Hoàng Sihanouk chào tạm biệt rồi ra máy về nước. Ở trong đại sảnh mấy đảng viên Viet công ăn nhậu hả hê, bỗng nhiên thủ tướng thất sủng Nguyễn Tấn Dũng ở ngoài sân xin vào.  Nguyễn Phú Trọng gắt giọng hỏi:
– Ấm ức gì mà chưa chịu về vườn còn đứng nghe ngóng ngoài cửa làm gì, Dũng ?
Nguyễn Tấn Dùng mặt bị xị nói lấp bấp: “Anh Trọng và mấy người không nghe thằng già mỉa mai mình hả?
chủ tịt Quang Đại vỗ đầu: Con bà nó ! nó coi tụi mình toàn như lũ óc chó, đất nước gì mà không có dân, chỉ có lãnh đạo thôi à??
(hết lời dẫn)
bf40d-tw-d83ba
This entry was posted in 8- Đời Sống, CHUYỆN VUI. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

