LITTLE SAIGON – QUÁN COFFEE GỐC VIỆT BỊ CƯỚP… CẢNH SÁT ĐANG TRUY NÃ 3 TÊN ĐẦU TRỘM CÓ SÚNG!!

burg-suspects WESTMINSTER – Little Saigon / 22/11/2016 Tại thành phố Santa Ana trên con đường Bolsa (nối dài thành con đường số Một), quán coffee M & Tôi do người gôc Việt làm chủ bị cướp. Trong một thông báo gởi đến giới truyền thông ngày thứ Tư, cảnh sát thành phố Santa Ana đã kêu gọi người dân hãy trợ giúp tìm hai nghi can mà họ chưa biết là gốc Latino hay gốc Việt Nam. Hai nghi can có dính líu đên một vụ cướp tiệm cà phê của người Việt Nam. Cảnh sát cũng tìm một người thứ ba.

Ba người trong vụ cướp này đã bị thâu hình qua máy video an ninh đặt trong khu vực.
Thông báo của cảnh sát cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 3 giờ 15 chiều thứ Hai tại quán cà phê M&Toi nằm ở số 4702 đường West 1st St., tức là đường nối dài từ Bolsa Avenue ở Westminster thành đường First bên thành phố Santa Ana.

Hình an ninh cho thấy một người đàn ông bước vào quán cafe và ngồi ở quày bar.
Vài phút sau, người đàn ông này có vẻ như đang dùng điện thoại để gởi tin nhắn. Và chỉ một thời gian ngắn sau đó, hai người đàn ông trẻ tuổi khác xuất hiện. Hai người này dùng khăn che mặt khi bước vào tiệm.
Hai kẻ cướp đã có một khẩu súng và một con dao. Họ yêu cầu tiếp viên phải mở máy tiền.

Người đàn ông từng ngồi ở quày bar đã đứng dậy, bước vòng qua quày để tới máy tính tiền, nơi mà anh ta cầm một số tiền mặt trong máy, và rồi hai kẻ bịt mặt chạy ra ngoài quán cafe.

cafe-robberyKhi cảnh sát đến nơi thì họ không thấy người đàn ông từng ngồi ở quày bar. Các thám tử muốn tìm người đàn ông này để hỏi chuyện, vì anh ta là người cầm tiền.

Một trong hai nghi can từng chạy ra ngoài đường đã bị thâu hình bởi một máy video khác, cho thấy thanh niên này đã tháo khăn bịt mặt.

Cảnh sát đã cung cấp hình của thanh niên tháo khăn và bị lộ mặt trong video an ninh.
Hai nghi can bịt mặt được mô tả là người Hispanic hoặc người Á Đông, từ 15 đến 25 tuổi, cao khoảng 5 feet 7 đến 5 feet 9. Nghi can trong hình do cảnh sát cung cấp cho thấy anh ta mặc áo trong đen, quần đen, áo ngoài màu trắng, đi vớ trắng.

Nếu có thông tin về danh tính của hai kẻ cướp hoặc về nhân vật thứ ba, bạn có thể gọi Thám Tử A. Garcia ở số 714-245-8408.

(source from KTLA-5/OC Register/VD daily) – CHRIS PHAN… thực hiện

m-toi-1

This entry was posted in 5- Tin Tức, Tin Tức - Cộng Đồng. Bookmark the permalink.

Leave a comment