TÔI, ĐƯ LUẬN VIÊN… XẠO !!

  • Tôi làm một kiếp Dư Luận Viên
  • Cứ theo lệnh Đảng, sẽ có tiền
  • Chữi rủa như kẻ Vô tri-giác
  • Chữi giòng họ tôi, chữi tổ tiên!
  • Tôi, dư luận viên… như bán thân
  • Bán luôn hồn phách, kẻ vô thần
  • Tôi tố cha mẹ theo xứ mệnh
  • Tôi rủa ông bà, chẳng bâng khuâng!
  • Tôi, dư luận viên… cả đời ngu
  • Chỉ làm công cụ, như người mù
  • Tôi chữi, tôi chém, tôi hiếu sát
  • Đảng ngồi hưởng lợi, tôi đội khu !!
  • Tôi, dư luận viên… óc không não
  • Tháng ngày câm miêng như loài ngao
  • Chết sình hôi thúi trên bờ cạn
  • Như xác Mao, Hồ, khác chi nào?
  • Tôi, dư luận viên… chỉ biết xạo !!
  • … “bài viết tặng cho các em dư luận viên Việt cộng”..

| phan nguyên luân |

 

 

  

This entry was posted in 6- Văn Học, Thơ Văn Trào Phúng. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

