CỦA TUI… !!

Image may contain: 3 people, people sitting

CỦA TUI, HỔNG PHẢI CỦA ANH… à nghen !!!

Quỳnh Tô qua sống Canada trời lạnh quanh năm, ngày này tháng nọ Quỳnh Tô không còn đủ khả năng tự kiểm soát “súng đạn” . Chạy chữa khắp nơi mà không khỏi.

Luôn tiện, dịp Lucky qua xứ tuyết thăm thằng bạn già, Quỳnh Tô tâm sự chuyện buồn “tế nhị” này… Lucky nhớ lại Phú (lỉn) có nói về chuyện này, nên kêu QT thử đi xem phim ‘tươi mát’ của Mỹ.!

Quỳnh Tô nghe lời “thử thời vận”… Vào rạp chiếu, xem phim cấm trẻ em dưới 18 tuổi của Mỹ. Ðang xem nửa chừng, Quỳnh Tô liền thò tay xuống để kiểm tra. Bỗng thấy dường như căn bệnh oái oăm của mình đã khỏi. Thế là Quýnh Tô hạnh phúc ngập tràn, hét to:
– Phim Mỹ hay quá! Phim Mỹ muôn năm!

Bỗng người đàn ông ngồi cạnh vỗ vai Quỳnh Tô và lịch sự nói:
– Hey anh hai, nhẹ dùm chút… hình như của Tui, hổng phải của Anh!!

Quỳnh Tô lật đật xin lỗi và chữi thầm: – Con bà nó! chắc hai thằng cốt đột Lucky và Phú (lỉn) chơi mình rồi !!

(hết lời dẫn)

This entry was posted in 8- Đời Sống, CHUYỆN VUI. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

