Daily Archives: August 2, 2017

CÂU CÁ …

Cô gái ngủ không được, lấy tàu chạy ra hồ đọc sách hóng mát, thì bị Coast Guard (tuần cảnh) chận tàu tra hỏi: – Chào cô, cô đang làm gì đó? Cô giật mình vội trả lời: – Chào … Continue reading

Posted in 8- Đời Sống, CHUYỆN VUI | Leave a comment

CUỒNG…. THẦN TƯỢNG !!

Phải Chi Phải chi khóc mẹ, khóc cha. Phải chi khóc cảnh nước nhà điêu linh. Phải chi khóc cảnh bất bình.… Phải chi khóc biển nước mình tan hoang. Phải chi khóc cảnh lầm than. Phải chi khóc thuế … Continue reading

Posted in 6- Văn Học, Thơ Văn Trào Phúng | Leave a comment

CÁI CHẾT của MỘT GIA ĐÌNH… BẠN TÔI !! (the end)

(Tiếp Theo Kỳ Trước)   Tôi ở lại nhà thằng Hiếu thêm 3 ngày để giúp Vị Thủy làm thủ tục “khai tử” cho thằng bạn già, mặc dù trước đây tôi chưa hề biết một chút gì về vấn … Continue reading

Posted in 5- Tin Tức, 6- Văn Học, Bút Ký, Chốn Văn Chương, Tin Tức - Cộng Đồng, Tin Tức - Địa Phương | Leave a comment