EM HÀNG XÓM và NỖI KHỔ CỦA TUI…

Có em nhà neighborhood (hàng xóm) đập cửa nhà Lucky khoe:

  • Anh Lucky biết gì hông? hôm qua là ngày bảo lãnh má em từ Việt Nam qua ở luôn với tui em, em vui quá trời vui. Má em còn trẻ lắm, lớn hơn anh cả hai chục tuổi thôi, mà trông có thể làm bạn gái anh được… hihihi

Trời đất quỷ thần ông địa ơi, vậy mà cô hàng xóm nói ra lời được. Nhưng thôi kệ bà, nhưng kể từ đó, mỗi lần đi ra sau vườn thì thấy quần áo phơi ở ngoài, phất phới theo gió tung bay đưa qua đưa lai xanh đỏ tím vàng đủ màu mà từ ngày qua Mỹ đến giờ mới thấy lại hình ảnh này. Dĩ nhiên khi phơi, má con nhà hàng xòm đâu có tha đồ nào, quần to, quần nhỏ nhỏ như cờ đỏ sao vàng có đầy đủ. Nói ra chắc các bạn của tui hổng hình dung ra đâu, nhìn “quải chè đậu” lắm, nhưng ở xứ tự do mà, họ muốn làm gì họ làm, trừ khi police xuống “hỏi thăm”…

Chiều hôm nay, đi làm về sớm hơn thường ngày, tự nhiên thấy một em “quần lót” nhỏ nhỏ, màu đỏ y chang cờ đỏ sao vàng của đoàn quân Bộ Đội Bắc Việt vào Nam nằm chình ình ngay trước cửa ra vào… Trời ơi là trời, làm sao đây? nhặt lên hay không nhặt! nhặt lên hay không nhặt! nhặt lên hay không nhặt! cứ suy nghĩ quyết định này thật khó vô cùng. Không nhặt thì lại tưởng của mình đi “hưởng” ở đâu mới về làm rớt!! mà nhặt lên thì em hàng xóm tưởng mình có tình ý thì chết bà ông địa chứ nào phải giởn chơi…

Tui lạy mấy mợ, mấy bà làm ơn làm phước giặt đồ bằng máy, thì xáy khô dùm cũng bằng mấy, đừng làm khó dễ người hàng xóm đực rựa như tui nghe bà con… Mệt quá à!!

Con bà nó!! Dzụ này nhức đầu à nghen…

Nếu là bạn, bạn phải thế nào ạ? xin cho ý kiến giúp mình giải bày tâm sự!

Xin Đạ Tạ !!

| Đội Mũ Ngược |… thực hiện

 

This entry was posted in 5- Tin Tức, 6- Văn Học, Bút Ký, Tin Tức - Địa Phương. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

