ĐẢNG DÂN CHỦ BỊ PHƠI BÀY SỰ TỒI TỆ, LÀN SÓNG ĐỎ “MAGA” ĐANG KHIẾN HỌ XẤU HỔ TỘT CÙNG…

vietstar media: BÀI BÌNH LUẬN CUỐI TUẦN…

ĐẢNG DÂN CHỦ BỊ PHƠI BÀY SỰ TỒI TỆ, LÀN SÓNG ĐỎ “MAGA” ĐANG KHIẾN HỌ XẤU HỔ TỘT CÙNG…

… “Democrats Exposed in New Report–Red States Are Putting Them to Shame”…

Theo như hiện tình những ngày gần đây, ai cũng thấy người dân Mỹ hàng loạt bỏ ra đi khỏi các tiểu bang màu xanh. Hàng chục nghìn người Mỹ đang chạy khỏi các khu vực do Đảng Dân chủ kiểm soát trên nhiều tiểu bang. Họ phát ốm, mệt mỏi và ghê tỏm vì tội phạm tràn lan, chi phí sinh hoạt cao, và thuế bỏ trốn, vì di dân lậu tràn ngập…

Cục điều tra dân số đã công bố một báo cáo về bất bình đẳng thu nhập ở một số tiểu bang. Điều đó đo lường khoảng cách giàu nghèo giữa cư dân.

Đoán xem họ tìm thấy gì?

Đó là điều lãnh đạo đảng con Lừa không muốn dân biết.

Dữ liệu Điều tra dân số mới được công bố, chủ trương quá tự do thát loạn thì sẽ có nhiều bất bình đẳng thu nhập.

New York, Connecticut và California có khoảng cách lớn nhất giữa người giàu và người nghèo. Utah, Indiana và Nam Dakota khoảng cách bất bình đẳng ít nhất.

theo Daily Wire News, Những người theo chủ nghĩa tự do cấp tiến ưu tiên giảm “khoảng cách” giữa mọi người – họ cố gắng thúc đẩy “công bằng” -thống kê cho thấy tiểu bang nào càng tự do thát loạn thì nơi đó xảy ra bất bình đẳng giàu-nghèo.

Đảng con Lừa tự hào về “công bằng” hoặc thúc đẩy các chính sách đánh thuế người giàu và “phân phối lại” của cải đó cho người nghèo. Ngoại trừ, theo báo cáo này, khoảng cách giàu nghèo là lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ.

Các tiểu bang do Đảng Cộng hòa lãnh đạo rất giới hạn khoảng cách này. (trùng hợp chăng?)

Các chính sách của Đảng Dân chủ hiếm khi giúp ích được cho người nghèo. Ở hầu hết các tiểu bang màu xanh, những người giàu nhất thoát khỏi việc nộp thuế nhờ các lỗ hổng và các khoản khấu trừ. Gánh nặng thuế đổ lên người Mỹ thuộc tầng lớp trung lưu và lao động.

Tất cả những phúc lợi mà đảng viên Dân chủ đưa ra chỉ làm gia tăng nghèo đói. Chúng ta đã thấy nhiều thập niên qua, càng nhiều phúc lợi được cung cấp, thì tình trạng nghèo đói và tội phạm càng lan rộng.

Ở các tiểu bang bảo thủ, thuế thấp hơn và việc làm dồi dào. Các tiểu bang này ưu tiên các chính sách xóa đói giảm nghèo và thu hút người dân làm việc. Giảm thuế để giới trung lưu và giàu có họ mở thêm hảng xương, phát triển công ty, tao nhiều việc làm.

Chương trình nghị sự theo hướng xã hội chủ nghĩa của cánh tả. là cố tình đánh thuế cao, càng cao càng tốt, để cân bằng giàu nghèo. Nhưng muốn khoảng cách đó thu ngắn lại thì người dân phải có công ăn việc làm.

Đây là chính sách độc hại tương tự làm lây lan sự khốn cùng và tàn phá đất nước. Chính vì vậy mà lương dân Hoa Kỳ đã bỏ các đảng Xanh “di cư” đến những tiểu bang của đảng Cộng Hòa.

Thật là một sự xấu hổ vô tiền khoáng hậu cho đảng Dân Chủ đối với lịch sử Hoa Kỳ đang xuất hiện nạn “di dân” trong cùng một quốc gia…

Sau ngày 8/11/2022 chúng ta sẽ thấy có sự thay đổi, và thay đổi rất lớn trong quốc hội và kể cả trong tâm thức của một người dân Hoa Kỳ.

Chúng ta chờ xem !

| chris, phan nguyên luân |… thực hiện

This entry was posted in Tin Tức - Hoa Kỳ. Bookmark the permalink.

Leave a comment