QUAN TÒA của TIỂU BANG CỰC TẢ NEW YORK RA ĐỀ NGHỊ “NGƯNG ĐẾM PHIẾU BẦU CỬ QUA PHIẾU GỞI BƯU ĐIỆN”

vietstar media: TIN VẮN BẦU CỬ… 2022

QUAN TÒA của TIỂU BANG CỰC TẢ NEW YORK RA ĐỀ NGHỊ “NGƯNG ĐẾM PHIẾU BẦU CỬ QUA PHIẾU GỞI BƯU ĐIỆN”

Chuyện rất ngạc nhiên ở tiểu bang “cực tả” New York. Năm 2020, với sự kiện tàn phá của Covid (Chinese Virus) nên cả triệu người có thể bỏ phiếu bằng thư.. vì coi đây là một trường hợp đăc biệt.

Hiện tại bộ y tế Dịch Tể CDC và chính ông Joe Biden đã tuyên bố dõng dạc “dịch Chinese Virus đã chấm dứt không còn quan ngại nữa”.

Bởi vậy quan tòa New York ra lệnh tiểu bang ngưng đếm các phiếu bầu bằng thư đã được nhận. “thật là một điều vi hiến bầu bằng thư trong tình trạng bình thường”, Quan tòa New York nói.

Nếu nghị định của quan tòa được thực hiện một cách nghiêm khắc, thì đây là một sự công bằng cho từng lá phiếu của cử tri, và ngược đây là một sự “bế tắc” của đảng Dân Chủ trong mùa bầu cử nửa nhiệm kỳ 2022 này.

Joe Biden thấy mối nguy của đảng Dân Chủ sẽ mất nhiều ghế trong quốc hội năm nay, nên “dở trò” cảnh báo: “COVID vẫn là một mối đe dọa chết người bậc nhất hiện nay, mọi người nên đi chích ngữa mũi thứ tư và thứ năm”.

Bên cạnh, một giả thuyết rất gần sự thật “Đảng Dân Chủ cho người giả cướp vào nhà chủ tịch quốc hội Nancy Pelosi hành hung ông chồng phải nhập viện, rồi tung tin Đảng Cộng Hòa và TT Trump cho người thủ tiêu vợ chồng Pelosi để cản trở công lý điều ta sự kiện ngày 6/1/2021”.

Đây là chiêu “hạ sách” của đảng Dân Chủ cố gắng làm cho cử tri nhìn thấy những hành động xấu xí, dã man của đảng Cộng Hòa…

Dân Mỹ đâu có khờ đến thế !!

| Chris, Phan Nguyên Luân |… thực hiện

This entry was posted in 0 - Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a comment