Daily Archives: November 7, 2015

HÃY DÀNH THỜI GIAN CHO CHÍNH MÌNH….

  Tôi đã đọc thấy ở đâu đó viết rằng, tình yêu là cảm xúc mãnh liệt có tác động rất lớn đến tinh thần mỗi người, tình yêu đến một cách tự nhiên và ra đi không hề báo … Continue reading

Posted in 8- Đời Sống, Nỗi Niềm Nhỏ To... | Leave a comment

Phụ nữ hiện đại, không dại dựa trai!

 Bạn cứ nghĩ mà xem. Nếu cứ yêu điên dại rồi mù quáng lấy nhau về, số tốt thì sống ổn, nếu không thì ra sao? May mắn thì li dị, nhưng cái tồi tệ thì lại không thể xem … Continue reading

Posted in 8- Đời Sống, Nỗi Niềm Nhỏ To... | Leave a comment

KIẾP PHỤ NỮ…

Hết mực yêu, hết mực dâng hiến, cung phụng để rồi cuối cùng bị ruồng bỏ và người đời thì chửi bạn là ngu.  Mới đây, có câu chuyện một người con gái hiến máu cho người yêu, hiến thận … Continue reading

Posted in 8- Đời Sống, Nỗi Niềm Nhỏ To... | Leave a comment

PHỤ NỮ TỐT LÀ NGƯỜI HAY CẰN NHẰN…

Hãy trân trọng người phụ nữ ngày ngày cằn nhằn bên tai bạn, trong sự tức giận của nàng đong đầy sự quan tâm, lo lắng, yêu thương và kỳ vọng dành cho bạn! Đàn ông thường cảm thấy không … Continue reading

Posted in 6- Văn Học, Ý Niệm Đời Sống | Leave a comment

Vụ ‘Luật sư bị đánh’ cho thấy điều gì?

Liên đoàn Luật sư Việt Nam vừa có công văn đề nghị khởi tố vụ án hai luật sư Trần Thu Nam (trái) và Lê Văn Luân bị hành hung hôm 3/11/2015. Chiều hôm qua, 3/11 Luật sư Trần Thu … Continue reading

Posted in 5- Tin Tức, Tin Tức - Việt Nam | Leave a comment

TÔI HỌC ĐƯỢC RẰNG…

  Tôi học được rằng… Sẽ không đủ nếu ta chỉ biết tha thứ cho người khác. Đôi khi cũng phải học cách tha thứ cho chính mình. Tôi học được rằng… Có những điều dù ta chỉ làm trong … Continue reading

Posted in 6- Văn Học, Ý Niệm Đời Sống | Leave a comment

QUAN TÂM…

Trong tháng thứ 2 của khoá học y tá, vị giáo sư của chúng tôi đã cho chúng tôi một câu hỏi hết sức bất ngờ trong bài thi vấn đáp… Tôi đã lướt qua hầu hết các câu hỏi … Continue reading

Posted in 0 - Uncategorized | Leave a comment

GIÚP ĐỠ ….

Trong một đêm mưa bão bất thường trên đường phố Alabama vắng vẻ, lúc đó đã 11h30 khuya, có một bà lão da đen vẫn cứ mặc cho những ngọn roi mưa quất liên hồi vào mặt, cố hết sức … Continue reading

Posted in 6- Văn Học, Ý Niệm Đời Sống | Leave a comment

TỰ GIÁC…

Xưa thật là xưa, có một ông Vua nọ, một hôm ông ta sai quân lính đặt một tảng đá lớn nằm chắn ngang đường đi. Xong, ông nấp vào một bụi cây gần đấy và theo dõi. Lần lượt … Continue reading

Posted in 6- Văn Học, Bút Ký | Leave a comment

LÒNG BIẾT ƠN….

Vào cái thời khi mà món kem nước hoa quả còn rất rẻ tiền, có một câu chuyện về cậu bé 10 tuổi thế này: Ngày nọ, Jim – tên của cậu bé – sau một hồi đi qua đi … Continue reading

Posted in 6- Văn Học, Bút Ký | Leave a comment